Chè Thái Nguyên ngon biếu tết, dâng lễ đầu xuân


Đã thành truyền thống, đầu xuân biếu tặng người thân những ấm trà thơm ngon hay dâng những gói trà sản vật quê hương tỏ lòng thành kính lên bàn thờ Phật, thờ ông bà tổ tiên, trà lễ đi lễ chùa là một trong những phong tục đẹp của người dân Việt Nam.

 
Các sản phẩm chè Thái Nguyên Minh Cường

Để chung sức cùng mọi người tri ân người đang sống cũng như kính lễ các bậc tiền nhân, thương hiệu chè Minh Cường chuyên cung cấp các sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên ngon, sạch an toàn với nhiều chủng loại, mẫu mã, từ những gói chè Thái Nguyên bình dân 15 nghìn đồng/ gói đến những loại trà thượng hạng 350 nghìn/ kg. Đặc biệt, chúng tôi còn có sản phầm trà siêu đắt, một tuyệt phẩm chè xanh xứ trà mang tên Chè Tân Cương Đinh Ngọc với mức giá 3,5 triệu đồng/kg.

Sự đa dạng trong các sản phẩm chè Thái Nguyên, Chè Minh Cường đã và đang trở thành thức quà tâm giao kết nối tình thân giữa người với người trong một công ty, bạn hàng, đối tác và thân hữu. Ngàn năm qua, truyền thống trọng lễ nghĩa và thân tình của người Việt, tặng quà tết là một trong những hành động đẹp, nơi thể hiện tình cảm chân thành, nhắc nhở tình thân đồng bào, đồng chí, đồng môn, đồng nghiệp đầy thân thương, gắn bó. Hãy để những ấm trà thơm đậm đà hương vị quê hương thay cho lời cung chúc tân xuân đến tất cả mọi người.

Các sản phẩm Chè Tân Cương Thái nguyên dòng trà biếu

Các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức có nhu cầu đặt hàng làm quà tặng đối tác, nhân viên của mình nhân dịp tết đến xuân về hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất. Đặc biệt, với các đơn hàng lớn dành cho khách hàng là các doanh nghiệp, chúng tôi sẵn sàng cung cấp sản phẩm theo nhu cầu, in bao bì, nhãn mác, nhận diện thương hiệu theo yêu cầu của đơn vị. Thay cho lời tri ân khách hàng, chúng tôi cam kết gửi đến quý khách những sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên ngon, bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm với mức giá không đổi.

Cheviet.vn

Bình luận về bài viết này