Danh mục chè tân cương Thái Nguyên Minh Cường


Danh mục chè thái nguyên

Các dòng sản phẩm trong danh mục chè tân cương Thái Nguyên Minh Cường đều chứa đựng thông điệp: Đệ nhất danh trà – Thức quà tâm giao.

Các nghệ nhân xứ trà kể:” chúng tôi gọi đó là trà Tân Cương Long ẩm- loại trà tân cương mà tổ tiên cụ Thắng từng chế biến dâng tiến Vua Lê thủa nào”.

Danh mục Trà Tân Cương Long Ẩm

Nếu xưa nay chè tân cương thái nguyên được coi là vùng trà ngon nhất của nước Việt ta thì Trà tân cương Đinh ngọc, tên thương gọi là trà đinh, được coi là loại trà xanh ngon nhất trong các loại trà ngon của vùng trà Tân Cương Thái Nguyên

Danh mục Trà Tân Cương Đinh Ngọc

Chúng tôi gọi thứ trà đó là Trà Tân Cương Khang Thái, với hàm ý mang lại sự thịnh vượng, an khang và phước lộc, may mắn cho những người bạn tri âm, tri kỷ với nhau.

Danh mục Trà Tân Cương Khang Thái

Trà tân cương thái nguyên sau chế biến, cánh cong như hình lưỡi câu, tuyết trà sắc nét. Trà còn có tên dân gian là trà móc câu, được chế biến từ những búp chè một tôm một lá

Danh mục Trà Tân Cương Nhất Phẩm

Danh mục Trà Tân Cương Lộc Xuân

Danh mục Trà Thái Nguyên Đặc Biệt

Minh Cường Green tea tự tin cùng bạn khơi nguồn sáng tạo, kết nối tình thân, sẻ chia yêu thương cuộc sống qua từng ấm trà tân cương thái nguyên tâm giao.

chè tân cương thái nguyên ngon nhất

Chúc Quý Khách thưởng trà vui vẻ, sảng khoái!

Bình luận về bài viết này